Wednesday, 13-12-2017
Tin mới
You are here: Home » Giảm cân làm đẹp » 3 cách giảm mỡ sau ăn, giảm cân khỏe mạnh

3 cách giảm mỡ sau ăn, giảm cân khỏe mạnh

Có một triệu lý do các eva hay than làm sao để “không có chất béo”, để giảm mỡ trong các bữa ăn. Trả lời cho câu hỏi này thông thường các eva sẽ liệt kê danh sách “không chất béo”: ăn uống lành mạnh, ăn “sạch sẽ”, ăn rau có chứa nhiều chất xơ, không ăn sau 8h tối và nhiều hơn nữa. Đây chắc chắn là danh sách có thể giúp chị em giảm cân, giảm mỡ một cách tổng thể. Tuy nhiên một thực tế là danh sách này có thực sự cần để chị em thực hiện hay không hoặc như tự “ép mình” vào khuôn phép để thực hiện.

Cuộc sống đã có nhiều điều rắc rối, hãy để mọi điều trở nên đơn giản các eva nhé. Theo lời khuyên của các chuyên gia bạn vẫn giảm chất béo bằng cách thực hiện các bước sau:

1. Đơn giản chỉ cần … giảm calo trong các bữa ăn

Khoa học chứng minh rằng đây là “bí mật” để bạn đánh bật chất béo.  Đến đây các eva sẽ hỏi vậy giảm calo là gì? Đó là khi bạn đốt cháy nhiều calo hơn bạn tiêu thụ hoặc tiêu thụ ít calo hơn bạn đốt cháy. Về cơ bản, mỗi người có một mức độ bảo trì calo khá là độc đáo. Đây là lượng calo mà cơ thể đòi hỏi mỗi ngày để đốt cháy năng lượng cho việc thực hiện tất cả các nhiệm vụ cần thiết như tập thể dục cường độ cao, những công việc hàng ngày đơn giản như đánh răng và mặc quần áo, đến các chức năng sinh lý khác nhau cần thiết để giữ cho bạn sống còn như tiêu hóa và hô hấp.

3 cách giảm mỡ sau ăn, giảm cân khỏe mạnh - 1

Thức ăn giảm calo trong các bữa ăn giúp đánh bật chất béo

Nếu các eva tiêu thụ cùng một số lượng calo mà cơ thể chúng ta cần phải có mỗi ngày thì  trọng lượng cơ thể sẽ được duy trì. Tuy nhiên thực tế có nhiều chị em “nạp” quá số calo cơ thể cần thiết, đặc biệt đối với những thức ăn chứa nhiều chất béo. Và khi chất béo không được đốt cháy hay đào thải ra bên ngoài thì ngay lập tức chúng được lưu trữ dưới dạng mỡ trong cơ thể!

3 cách giảm mỡ sau ăn, giảm cân khỏe mạnh - 2

 Nhiều chị em “nạp” quá số calo cơ thể cần thiết, đặc biệt đối với thức ăn nhiều chất béo.

2. Tập thể dục – an toàn và thiết thực

Tập thể dục là nguyên tắc cơ bản đã được chứng minh để giảm béo. Đó là phương pháp đơn giản nhất để “tống khứ” lượng calo dư thừa bằng cách đốt cháy nhiều calo hơn. Chị em có thể đi bộ hay chọn cho mình một môn thể thao phù hợp hoặc nếu không có thời gian thì vận động tự nhiên như làm việc nhà, quét dọn nhà cửa, ở công ty thì chịu khó đi lại nhiều, không nên quá thụ động. Cuối tuần, có thể kết hợp đi chơi, dã ngoại kết hợp leo núi, …

3 cách giảm mỡ sau ăn, giảm cân khỏe mạnh - 3

Tập thể dục là phương pháp đơn giản nhất để “tống khứ” lượng calo dư thừa

3. Dùng sản phẩm hỗ trợ giảm mỡ sau ăn  

Cả hai kịch bản chế độ ăn uống giảm calo, cụ thể là giảm chất béo và tập thể dục phù hợp đều có hiệu quả cho các eva giảm cân. Tuy nhiên kịch bản thứ ba mà chị em nên làm là sự kết hợp của cả chế độ ăn uống, tập thể dục phù hợp và dùng thuốc giảm cân để giảm mỡ ngay sau bữa ăn nhằm tăng hiệu quả giảm cân.

Thuốc giảm cân Famela là sản phẩm mới, được sản xuất bởi Công ty US Pharma USA giúp giảm mỡ sau ăn, giảm cân khỏe mạnh bằng cách ức chế hấp thu chất béo sau ăn và đào thải ra ngoài.

3 cách giảm mỡ sau ăn, giảm cân khỏe mạnh - 4

Dùng Famela bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một thân hình thon gọn, quyến rũ để tự do thể hiện bản thân trong các hoạt động cuộc sống như làm việc và vui chơi.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Website: www.namtranpharma.com

Điện thoại tư vấn: (08) 5410.3636

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Scroll To Top